Latest News


More

Cưa gái bằng cách... dùng kim đâm vào mông

Posted by : BQT on : Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013 0 comments
BQT
Saved under :

Nhiều cô gái cùng cảnh ngộ đã lên tiếng. Các cô gái đều cảm thấy sợ hãi khi lên xe bus. Họ lo lắng không biết liệu chiếc kim đó có độc không?

Vào lúc 5h chiều ngày 17/3/2013, trên tuyến xe bus số 26, một nữ hành khách họ Lâm đột nhiên kêu thất thanh “đau quá”. Cô Lâm thấy đau ở mông liền đưa tay ra phía sau thì sờ thấy chiếc kim châm dài khoảng 5cm. Cô Lâm hốt hoảng kêu lái xe lập tức dừng lại và báo cảnh sát.

Cưa gái bằng cách... dùng kim đâm vào mông 1
Cô gái trẻ họ Lâm đã bị anh Từ dùng kim châm vào mông để làm quen (Ảnh minh họa)
Hành động kỳ quặc dùng kim châm vào mông các cô gái trẻ đi trên xe bus ở thành phố Ôn Châu đã xuất hiện từ tháng hai. Chuyện cô Lâm bị người lạ mặt dùng kim châm vào mông đã gây xôn xao các trang mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều cô gái cùng cảnh ngộ đã lên tiếng. Các cô gái đều cảm thấy sợ hãi khi lên xe bus. Họ lo lắng không biết liệu chiếc kim đó có độc không?
Cưa gái bằng cách... dùng kim đâm vào mông 2
  
Sau khi điều tra, cảnh sát thành phố Ôn Châu đã tìm ra thủ phạm. Đó là anh Từ, một kỹ sư thủy điện đến từ tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Do thường xuyên bị cha mẹ thúc giục lấy vợ nên anh đã nảy ra ý nghĩ làm quen kỳ quặc.
Hàng ngày khi lên xe bus, anh Từ dùng chiếc kim đâm vào mông các cô gái trẻ với hy vọng các cô sẽ quay đầu lại nhìn để anh có cơ hội làm quen. Tuy nhiên cách làm quen này của anh không những không thành công mà còn biến anh thành tội phạm.
Sau khi bị cảnh sát bắt, anh Từ đã khai nhận mình dùng kim châm vào mông cô Lâm. Anh còn thừa nhận tất cả các cô gái đi xe bus ở thành phố Ôn Châu bị kim châm vào mông đều do anh làm.
Khi cảnh sát hỏi tại sao hành động kỳ quặc như vậy, anh Từ nói:“Mọi người ở quê kết hôn sớm nhưng tôi năm nay 25 tuổi vẫn chưa có vợ nên thường xuyên bị cha mẹ thúc giục. Hàng ngày đi làm tôi chỉ gặp nam giới, khi đi xe bus tôi mới có cơ hội gặp các cô gái”. Cha mẹ anh Từ khi biết sự việc của con trai thì chỉ biết tự trách mình. 

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply